VÌ SAO NÊN SỬ DỤNG DỊCH VỤ VỆ SINH NHÀ Ở ?

dich-vu-ve-sinh-nha-o-11

Dịch vụ vệ sinh nhà ở hay nói đơn giản hơn là thuê một đơn vị dọn dẹp, vệ sinh nhà cửa. Hoạt động này ngày một trở nên phổ biến hơn đối với cả nhà ở, văn phòng, công ty hay thậm chí các công trình công cộng như trường học, trung tâm thương mại,…


1. Dịch vụ vệ sinh nhà ở bao gồm các hoạt động nào?

Trước đây, để tiết kiệm thời gian và công sức khách hàng thường thuê người giúp việc để thực hiện các công việc trong nhà như: giặt quần áo, quét dọn, lau nhà, nấu cơm hoặc có thể là chăm trẻ. 

Càng về sau, khi cuộc sống ngày càng phát triển kéo theo sự tất bật với công việc đây chính là lúc dịch vụ vệ sinh nhà ở cần được chú trọng phát triển để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Mỗi ngày đều dành phần lớn thời gian cho công việc, chỉ về đêm hoặc cuối tuần bạn mới có thời gian dành cho bản thân và gia đình vậy thì thời gian đâu để dọn dẹp nhà cửa? 

Trong khi đó, nhà ở cần thường xuyên dọn dẹp để đảm bảo môi trường sống an toàn, trong lành cho các thành viên trong gia đình. Để có thời gian dành cho bản thân, cho gia đình nhưng vẫn đảm bảo nhà ở sạch sẽ thì đó lý do khách hàng thường chọn dịch vụ vệ sinh nhà ở. 

Dịch vụ vệ sinh nhà ở

Dịch vụ vệ sinh nhà ở sẽ bao gồm các công việc như giặt thảm, nệm, rèm cửa, ghế sô pha, dọn dẹp trên cao như quét mạng nhện, lau bóng đèn, chùi cửa kính,… Tất cả công việc cần làm sạch cho ngôi nhà mà khách hàng yêu cầu sẽ được thực hiện bởi dịch vụ vệ sinh. 


2. Tại sao cần phải sử dụng dịch vụ vệ sinh nhà ở? 

2.1. Dịch vụ dọn dẹp nhà ở giúp tiết kiệm thời gian và công sức

Đối với môi trường sống của mình, khách hàng luôn mong muốn được sạch sẽ và thông thoáng. Tuy nhiên, với mệt mỏi từ công việc sẽ khiến họ không đủ sức lực để dọn dẹp được mọi thứ như mong muốn của mình. Mặc dù nếu thực hiện được, cũng sẽ tốn khá nhiều thời gian cho quá trình dọn dẹp. 

Chính vì thế, để có thời gian nghỉ ngơi sau cả tuần làm việc vất vả nhưng lại dọn dẹp nhà cửa nhanh chóng nên khách hàng đã tìm đến dịch vụ vệ sinh nhà ở nhiều hơn trước. 

2.2. Đảm bảo an toàn trong vệ sinh nhà ở

Đối với các căn hộ, chung cư ở những tầng cao vút thì việc vệ sinh rèm cửa, cửa kính tương đối khá nguy hiểm. Khách hàng không thể nào tự mình lau chùi những vết bụi bẩn bám bên ngoài cửa kính.

Do đó, nhờ vào dịch vụ vệ sinh nhà ở trong hạng mục vệ sinh cửa kính chung cư sẽ giúp khách hàng đảm bảo được an toàn nhưng vẫn đem đến sự sáng bóng cho những chiếc cửa kính. 

Dịch vụ vệ sinnh nhà ở lau cửa kính

Không những vậy, đối với những vị trí cao như bóng đèn, quạt trần thì việc vệ sinh rất khó khăn và nguy hiểm. Nhờ vào sự chuyên nghiệp, khéo léo của nhân viên dịch vụ vệ sinh nhà ở sẽ giúp khách hàng giải quyết vấn đề này dễ dàng, nhanh chóng và an toàn hơn. 

2.3. Sử dụng các thiết bị, chất tẩy rửa chuyên dụng khi vệ sinh nhà ở

Nhà ở chính là nơi chúng ta tiếp xúc rất nhiều nên cần đảm bảo vệ sinh để tránh các vi khuẩn cũng như ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình. Do đó mà khi sử dụng dịch vụ vệ sinh nhà ở chuyên nghiệp và uy tín khách hàng sẽ an tâm hơn. 

Đối với bụi bẩn ở những vị trí hẹp, cao hay trên ghế sô pha, thảm, rèm cửa sẽ được phân loại xử lý với các thiết bị hiện đại. Đối với các vết bẩn lâu ngày bám vào tường, gạch chùi không hết sẽ được vệ sinh bằng các chất tẩy rửa chuyên dụng không gây ảnh hưởng đến sức khỏe khách hàng. 

Vì gia đình và vì chính bản thân khách hàng nên các dịch vụ vệ sinh nhà ở trong đó có dịch vụ vệ sinh công nghiệp HomeCleaner ngày càng phát triển hơn nữa để phục vụ tốt hơn so với nhu cầu của các khách hàng. 


3. Quy trình làm việc của dịch vụ vệ sinh công nghiệp HomeCleaner

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp HomeCleaner hiện đang thực hiện các dịch vụ như sau: 

Quy trình làm việc chung đối với các dịch vụ của HomeCleaner

Bước 1: Tiếp nhận và tư vấn chi tiết yêu cầu dịch vụ từ phía Quý khách hàng

Bước 2: Nhân viên đặt lịch hẹn, trực tiếp đến gặp khách hàng, khảo sát thực tế và thu thập thông tin khối lượng công việc 

Bước 3: Gửi báo giá, quy trình làm việc và các tài liệu liên quan đến Quý khách hàng 

Bước 4: Thực hiện quy trình thương thảo ký kết hợp đồng, đồng thời lập kế hoạch triển khai công việc cụ thể

Bước 5: Tiến hành triển khai công việc, sắp xếp công nhân viên đến nơi thi công theo lịch trình làm việc đã ký. 

Bước 6: Sau khi hoàn thành, kiểm tra tổng thể, bàn giao, nghiệm thu kết quả cùng Quý khách hàng. 

*Quý khách hàng liên hệ hotline 0933 488 345 để được hỗ trợ tư vấn cụ thể thông tin.