SỰ CẦN THIẾT CỦA VỆ SINH SAU TẾT

Tại sao cần vệ sinh sau Tết?

Vệ sinh sau Tết được thực hiện ở nhiều nơi, từ nhà ở đến môi trường công sở, công cộng. Vậy tại sao dọn dẹp, vệ sinh sau Tết Nguyên Đán được quan tâm và thực hiện?

Theo phong tục tập quán, người dân Việt Nam sẽ dọn dẹp nhà cửa trước đêm Giao thừa. Mọi thứ đều được vệ sinh sạch sẽ, từ những bộ bàn ghế đến sân vườn.

Và từ khoảnh khắc Giao thừa, tức qua ngày mùng 1 của năm mới sẽ không được sử dụng chổi để quét. Hay bất kỳ hoạt động dọn dẹp, lau chùi, vệ sinh đều được hạn chế.

Tết, đặc biệt là mùng 1, người Việt Nam rất kiêng kỵ việc quét nhà. Người xưa cho rằng, nếu dùng chổi quét hay hốt rác đổ đi thì thần tài sẽ đi mất. Do đó, trong thời gian ăn Tết, mọi người không cần phải dành thời gian để lau chùi, quét dọn.

Khi hết mùng 3, mọi người đã có thể quét dọn, lau chùi lại bình thường. Tuy nhiên, vẫn còn trong thời gian nghỉ Tết, ăn chơi. Nên việc vệ sinh rất ít được quan tâm và thực hiện không được cẩn thận. Bởi thế mà sau khi kết thúc “chuỗi ngày ăn Tết”, nhà nhà đều dọn dẹp, vệ sinh lại nhà ở của mình.

Vệ sinh nhà ở say Tết Nguyên Đán

Vệ sinh nhà ở sau Tết

Còn đối với những gia đình sống ở thành phố, về quê ăn Tết cùng gia đình. Hay công ty, văn phòng làm việc, trường học cũng không được sử dụng đến. Nên tất cả sẽ bị bám bụi, cần phải được dọn dẹp, vệ sinh trước khi đưa vào hoạt động, sử dụng lại sau Tết Nguyên Đán.

Sự cần thiết của dịch vụ vệ sinh sau Tết

Tết đến là thời gian để những người nông dân tận hưởng thành quả sau một năm dãi nắng dầm sương. Là lúc để những người những “làm công ăn lương” để giải lao. Là lúc những đứa con đi làm xa nhà trở về đoàn tụ. Là lúc những bạn sinh viên được ăn bữa cơm của mẹ, được ngủ nướng thật nhiều.

Những khoảnh khắc sẽ kết thúc sẽ kết thúc vào khoảng mùng 6. Còn đối với những người nông dân, những gia đình ở quê vẫn có thể tiếp tục “chơi Tết”. Tuy nhiên, sau khi hết Tết, vẫn phải dọn dẹp, vệ sinh lại nhà cửa. Vì những ngày qua chúng ta đã vui chơi hơn phần làm việc.

Những gia đình ở quê vẫn có thể tự tay vệ sinh, dọn dẹp lau chùi nhà cửa. Nhưng đối với những gia đình nhỏ mua hay thuê nhà ở thành phố, vừa hết Tết phải “lao đầu” ngay vào công việc. Vậy lấy đâu ra thời gian để dọn dẹp, vệ sinh lại tổ ấm nhỏ của mình.

Vệ sinh nhà ở sau tết

Dịch vụ vệ sinh nhà ở sau Tết

Trường học, văn phòng, công ty đã đến lúc chào đón nhân viên quay lại làm sau Tết. Cũng cần phải tổng vệ sinh để đem đến một môi trường xanh-sạch để học tập và làm việc.

Để tiết kiệm thời gian, chi phí nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng môi trường. Mọi người thường chọn dịch vụ vệ sinh công nghiệp để dọn dẹp vệ sinh sau Tết.

Với sự uy tín, chuyên nghiệp, nhân viên lành nghề cùng thiết bị chuyên dụng, hiện đại. Sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Mang đến không gian sống, làm việc, học tập đảm bảo xanh-sạch và an toàn.

Những ai cần tìm đến dịch vụ dọn dẹp sau Tết ? 

Nhịp sống ngày càng nâng cao, nhu cầu ngày càng phát triển. Kéo theo những dịch vụ đáp ứng, phục vụ nhu cầu thiết yếu của con người. Trong đó có dịch vụ vệ sinh công nghiệp.

Ngành dịch vụ vệ sinh công nghiệp từng bước một đang phát triển ở nước ta. Với nhiệm vụ chung là đáp ứng nhu cầu và mang đến một cuộc sống chất lượng cho khách hàng.

Dịch vụ vệ sinh căn hộ, nhà ở

Vệ sinh căn hộ, nhà ở là một trong những hoạt động của dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Các căn hộ, nhà ở sẽ được, dọn dẹp, vệ sinh theo yêu cầu của chủ nhà. Hoặc sẽ tùy vào tình hình hiện tại sẽ được doanh nghiệp tư vấn bảng chi tiết vệ sinh.

Vệ sinh nhà ở, căn hộ sau Tết

Sử dụng dịch vụ vệ sinh nhà ở, căn hộ sau tết

Đây sẽ là dịch vụ rất thiết yếu đối với những gia đình nhỏ hay người đi làm thuê/mua căn hộ để sinh sống. Đặc biệt là sau dịp Tết, sau một thời gian dài không dọn dẹp căn hộ thì rất cần thiết để tổng vệ sinh.

Kết thúc kỳ nghỉ Tết, mọi người sẽ bắt đầu đi làm, đi học chẳng ai có đủ thời gian để dọn dẹp cả. Vì thế, hãy tìm một đơn vị dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp để “làm sạch căn hộ” của bạn và gia đình nhé!

Dịch vụ vệ sinh văn phòng, công ty, trường học

Môi trường làm việc sẽ ảnh hưởng đến nhân viên cũng như chất lượng, hiệu suất công việc. Do đó, sau một thời gian nghỉ Tết, công ty, văn phòng làm việc cũng cần được dọn dẹp, tân trang. Để bắt đầu một năm mới thật thành công và thăng tiến.

Với quy mô công ty lớn, vừa và nhỏ đều có thể sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Vừa tiết kiệm được nhân sự, thời gian, chi phí. Vừa đảm bảo được môi trường công ty, văn phòng được làm sạch một cách hiệu quả.

Cũng như trường học, môi trường học tập và vui chơi của trẻ em cũng cần được tổng vệ sinh trước khi các em đến trường. Do đó, với một không gian rộng, nhiều chi tiết và cần sự chu đáo, cẩn thận. Tốt hơn hết là sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp.

 

Dịch vụ vệ sinh văn phòng, công ty sau tết

Với những thiết bị chuyên dụng cùng với tay nghề lâu năm, họ sẽ thực hiện tốt công việc hơn. Bởi thế, hãy dùng dịch vụ vệ sinh công nghiệp khi cần để tiết kiệm tối đa chi phí và đạt được hiệu quả tốt nhất.

Dịch vụ dọn dẹp nhà xưởng, kho bãi sau Tết

Ngoài ra, nhằm phục vụ tốt nhất cho hiệu quả kinh doanh của đơn vị. Sau Tết cũng nên thực hiện tổng vệ sinh, dọn dẹp đối với nhà xưởng, kho bãi.

Với quy mô lớn, nhiều thiết bị máy móc, hàng hóa có mức đầu tư cao nên chú trọng ở khâu lưu trữ và bảo quản. Do đó, không phải chỉ sau Tết, mà đơn vị kinh doanh cần có kế hoạch tổng vệ sinh định kỳ.

Vừa giúp đảm bảo chất lượng môi trường làm việc cho nhân viên. Vừa giúp hàng hóa, máy móc có môi trường bảo quản, cất giữ đúng yêu cầu. Từ đó sẽ giúp gia tăng năng suất, tăng hiệu quả kinh doanh tối ưu nhất có thể cho đơn vị.
Vệ sinh sau Tết cho nhà xưởng, kho bãi

Dịch vụ vệ sinh nhà bãi, kho xưởng sau tết

Đơn vị dịch vụ vệ sinh công nghiệp uy tín?

Với kinh nghiệm dày dặn cùng quy trình làm việc cẩn thận, HomeCleaner sẽ là dịch vụ để bạn tin cậy. Với những dịch vụ như:

  • Vệ sinh căn hộ – nhà ở
  • Văn phòng công ty
  • Phủ bóng nền
  • Giặt thảm giặt đệm
  • Công trình xây dựng
  • Nhà xưởng – kho bãi

Bạn có thể liên hệ qua hotline 093.348.83.45 để được tư vấn chi tiết hơn!