DỊCH VỤ VỆ SINH CÔNG NGHIỆP

Công ty TNHH DV Vệ sinh công nghiệp HomeCleaner cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp, dịch vụ dọn dẹp vệ sinh nhà ở, căn hộ tòa nhà chung cư, khu biệt thự cao cấp,…. Công việc thực hiện hiệu quả theo quy trình khoa học, tiết kiệm thời gian.

VỆ SINH NHÀ Ở – CĂN HỘ TRỌN GÓI

Nắm bắt được xu thế phát triển của nền kinh tế xã hội ngày nay, chúng tôi luôn xem trọng yếu tố chất lượng dịch vụ và luôn hướng đến Sự hài lòng của Khách hàng là yếu tố quyết định cho sự tồn tại và phát triển của công ty.

[/vc_column_text][/vc_column]
[/vc_row]

VỆ SINH CÔNG TRÌNH SAU XÂY DỰNG

Sau khi các Công trình, Dự án, Biệt thự, Căn hộ, Văn phòng, Công ty… xây dựng được hoàn thành. Những bụi bẩn, mảng bám, vết sơn,… còn vương lại trên sàn, trần, tường nhà sau thời gian xây dựng. Đây là điều khiến nhiều nhà Đầu tư, chủ Thầu băn khoăn tìm kiếm cách giải quyết.

HomeCleaner sẽ giúp các nhà thầu, chủ nhà vệ sinh sau xây dựng các công trình, dự án thi công để đảm bảo tiến độ, chất lượng và thẩm mỹ. Với hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại, hóa chất chuyên dụng và đội ngũ công nhân viên dày dặn kinh nghiệm chắc chắn sẽ làm Quý khách hàng cảm thấy hài lòng!

VỆ SINH VĂN PHÒNG – CÔNG TY

Văn phòng là nơi làm việc và dành phần lớn thời gian ở đó. Khói bụi, vi khuẩn có thể sinh sôi nãy nở gây ra một số bệnh về da, về mắt, phổi nên không khí không được làm sạch.

Văn phòng ngăn nắp, sạch sẽ nâng cao năng suất làm việc của nhân viên, tạo cảm giác hưng phấn khi làm việc.

Văn phòng ngăn nắp cũng chính là yếu tố xây dựng tính chuyên nghiệp, uy tín của mỗi doanh nghiệp.

Chúng tôi cung cấp Dịch vụ Vệ sinh Văn phòng trọn gói sau xây dựng & Cung cấp tạp vụ văn phòng theo tháng. Đối với các công ty nhỏ thì việc dọn dẹp văn phòng không nhất thiết cần thuê nhân viên làm 8 tiếng/ngày; đối với các công ty lớn vệ sinh cần theo quy trình và cần một quá trình chuyên biệt, độc lập nên nhân viên không nhất thiết phải ở xưởng 24/24.

DỊCH VỤ VỆ SINH NHÀ XƯỞNG – KHO BÃI – KHU SẢN XUẤT

Việc Vệ sinh Nhà xưởng, Nhà máy sản xuất đóng vai trò quan trọng trong việc bảo trì bảo dưỡng nơi sản xuất, các trang thiết bị vật tư, công trình máy móc, cơ sở hạ tầng tại mỗi Công ty, giúp môi trường làm việc được đảm bảo sạch sẽ trong lành.

Chất lượng của mỗi dịch vụ mà Vệ Sinh Công Nghiệp HomeCleaner cung cấp là sư kết hợp từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, các hóa chất chuyên dụng không độc hại đối với sức khỏe con người và không gây hại với máy móc sản xuất. Chúng tôi sẽ xây dựng quy trình làm sạch phù hợp, tạo điều kiện cho quý khách triển khai công việc sản xuất bình thường tránh lãng phí thời gian.

LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ BÁO GIÁ CHI TIẾT

0933 488 345