VỆ SINH NHÀ SAU XÂY DỰNG CÓ THỰC SỰ QUAN TRỌNG?

dich-vu-ve-sinh-nha-sau-xay-dung-HomeCleaner

Vệ sinh nhà sau xây dựng thật chất có quan trọng hay không? Và vì sao lại cần phải thực hiện vệ sinh nhà sau xây dựng? Cùng HomeCleaner tìm hiểu xem nhé!

1. Vệ sinh nhà sau xây dựng là gì?

Vệ sinh nhà sau xây dựng là một phần của hoạt động dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Đây là loại hình dịch vụ đang được chú trọng đầu tư trong xã hội hiện nay. Cuộc sống phát triển, nhu cầu xã hội nâng cao là lúc các dịch vụ mới được ra đời. 

Đó là một phần không thể thiếu của các công trình nhà ở sau khi hoàn thành. Ngoài việc dọn dẹp, vệ sinh sạch sẽ để trả lại thành phẩm cho chủ mới thì vẫn cần thêm quá trình vệ sinh.

lam-sach-san-la-mot-trong-nhung-cong-viec-cua-ve-sinh-nha-sau-xay-dung

Làm sạch sân trong vệ sinh nhà sau xây dựng

Các công việc của vệ sinh nhà bao gồm:

  • Thu dọn các mảnh vụn sau xây dựng còn sót lại
  • Vệ sinh các mảng bám
  • Loại bỏ vết bẩn dính trên sàn, trên tường
  • Vệ sinh cửa kính
  • Và bất kỳ những vấn đề nào ảnh hưởng đến vệ sinh và thẩm mỹ của một ngôi nhà sau xây dựng. 

Sẽ tùy vào tình trạng sau xây dựng của một công trình mà sẽ có các công việc cụ thể để đem đến một thành phẩm chất lượng, uy tín giao đến cho chủ nhà mới. 

2. Vệ sinh nhà sau xây dựng tại sao lại cần thiết?

2.1 Nhu cầu vệ sinh nhà ở sau xây dựng

Với sự tất bật của xã hội ngày nay cùng với sự phát triển vượt bậc của các ngành dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng thì không thể bỏ qua được dịch vụ vệ sinh nhà ở. 

Khi khách hàng dùng 8 tiếng mỗi ngày cho công việc ở công ty, thì thời gian dành cho vệ sinh, dọn dẹp nhà cửa, căn hộ là rất hạn chế. Chính vì lẽ ấy mà dịch vụ vệ sinh nhà ở đã rất cần thiết và luôn được người tiêu dùng quan tâm. 

Với mục đích cuối cùng của dịch vụ vệ sinh nhà ở là đem đến một không gian sống tốt nhất như chính mục tiêu hoạt động của HomeCleaner vậy. 

Do đó, dọn dẹp vệ sinh hay sửa chữa cho một ngôi nhà lại càng thiết yếu hơn rất nhiều trong xã hội ngày nay. Kinh tế, thu nhập cá nhân càng tăng cao, nhu cầu về chất lượng cuộc sống cũng phải tăng theo để đảm bảo phục vụ được khách hàng. 

lam-sach-vet-bam-trong-ve-sinh-nha-sau-xay-dung

Chính vì thế, nhu cầu về dịch vụ vệ sinh nhà hiện nay lại vô cùng thiết yếu, đặc biệt là ở những thành phố phát triển, khi chất lượng cuộc sống ngày càng theo hướng đi lên. 

2.2 Vậy tại sao cần phải có dịch vụ vệ sinh công nghiệp sau xây dựng?

Bạn có biết, hằng ngày bạn đã tiếp xúc và hít phải bao nhiêu loại khí bụi vào người hay không? 

Có thể kể đến như khói xe, khói các nhà máy xí nghiệp, bụi đường phố, mùi hôi ở những vị trí để rác thải hay các kênh rãnh chứa nước thải vệ sinh nhà ở,… 

Ngoài ra, còn có khói bụi tại các công trình xây dựng, sửa chữa xung quanh nơi bạn ở, trên con đường bạn đi làm,... Tất cả những loại khói bụi đều ảnh hưởng đến sức khỏe người hít phải. 

Đặc biệt là khói bụi tại các công trình xây dựng luôn tiềm ẩn những nguy hiểm về sức khỏe cho chính những người lao động, người xung quanh. Do đó, công nhân các công trình xây dựng luôn được chuẩn bị đầy đủ các thiết bị bảo hộ để có thể hoàn thành công việc, hạn chế ảnh hưởng đến sức khỏe. 

Sau xây dựng, mặc dù đã được dọn dẹp, vệ sinh cơ bản để có thể bàn giao một ngôi nhà mới cho khách hàng những vẫn cần vệ sinh thêm. Vì bên trong vẫn còn tồn đọng lại những khí, bụi xây dựng từ gạch, cát, vữa,… 

vet-ban-cung-dau-can-thuc-hien-ve-sinh-nha-sau-xay-dung

Ngoài ra, những vết bẩn cứng đầu bám trên sàn nhà, vết ố trên cửa kính hay những vết bẩn lẩn trốn trong những ngóc ngách khó có thể loại bỏ được. Vậy sẽ ảnh hưởng đến chất lượng nhà được bàn giao, ảnh hưởng đến không khí sống của chủ nhà mới. 

Không những thế, gọn gàng và sạch sẽ giúp cho một ngôi nhà mới trông sáng hơn, có thẩm mỹ hơn. Đó là một lý do nữa để có thể lý giải vì sao lại cần đến dịch vụ vệ sinh nhà sau xây dựng.

3. Dịch vụ vệ sinh sau xây dựng, sửa chữa tại thành phố Hồ Chí Minh

Nhu cầu sử dụng dịch vụ vệ sinh nhà ngày càng được tìm kiếm nhiều hơn. Có thể thấy được rằng, mọi người rất chú trọng và quan tâm đến chất lượng môi trường sống của gia đình.

dich-vu-ve-sinh-nha-sau-xay-dung

Với nhịp sống tất bật cùng với nhu cầu của người tiêu dùng, dịch vụ vệ sinh nhà ở hoặc sửa chữa của HomeCleaner đã có mặt tại thành phố Hồ Chí Minh. Với mục tiêu là mang đến môi trường sống tốt nhất cho mọi người. HomeCleaner đã đến Hồ Chí Minh, với đội ngũ chuyên nghiệp, uy tín, lành nghề và tận tâm sẽ đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho bạn!