VỆ SINH NHÀ Ở CUỐI NĂM – ĐÓN CHÀO NĂM MỚI 2023

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp HomeCleaner

Vệ sinh nhà ở luôn là công việc thiết yếu và diễn ra hằng ngày. Vừa đảm bảo chất lượng môi trường sống, vừa tạo nét thẩm mỹ cho ngôi nhà nhỏ. Vào thời điểm này, bạn nên chuẩn bị sẵn sàng cho công việc dọn dẹp nhà ở để đón chào một năm mới sắp đến.

Các công việc cuối năm

Những ngày gần cuối năm, mọi người đều tất bật với công việc của mình. Từ công việc cá nhân tại công ty đến lo toan mọi việc trong nhà. Đặc biệt là các chị em nội trợ, vô cùng bận bịu với các hoạt động cuối năm. 

Cuối năm, công ty sẽ có rất nhiều công việc bao gồm hoạt động cuối năm, tổng kết kết năm, sự kiện,… Các chị em phải sắm sửa, tân trang, làm mới cho ngôi nhà của mình.

Dịch vụ vệ sinh nhà ở HomeCleaner

Không những thế còn phải sắm sửa quần áo mới cho cả gia đình, làm đẹp cho bản thân nữa. Điều này luôn không thể thiếu đối với chị em song song với sự bận rộn của công việc dọn dẹp, bếp núc.

Dọn dẹp, vệ sinh nhà ở cuối năm

Những ngày cuối của năm cũ, các gia đình thường sẽ dọn dẹp, tân trang lại cho ngôi nhà nhỏ của mình. Làm mới mọi thứ để bắt đầu một năm mới thật tươi mới với hy vọng những điều may mắn sẽ đến. Và bắt đầu một khởi đầu mới tươi sáng và tốt đẹp hơn.

Vệ sinh các vật dụng trong nhà

Các vật dụng được sử dụng thường xuyên trong gia đình như bàn ghế, các loại tủ,… sẽ được vệ sinh cẩn thận. 

Hình ảnh gia đình cùng nhau chà rửa, vệ sinh bộ bàn ghế chắc có lẽ là hình ảnh quá quen thuộc của mỗi chúng ta mỗi dịp cuối năm xuân về. Mỗi người một cây chà rửa một góc của bộ bàn ghế, rôm rả tiếng cười nói. 

Bạn có biết, đây là khoảnh khắc mà những đứa con xa nhà luôn mong đợi. Khoảnh khắc được đoàn viên cùng với gia đình. Khoảnh khắc sum họp, quây quần mà cả năm đi làm tất bật mới có thể tận hưởng được.

Vệ sinh các vật dụng nhà bếp

Nhà bếp luôn được hoạt động nên cần được tổng vệ sinh trước khi bước sang thềm năm mới. 

Các vật dụng như xoong nồi, kệ bếp, tủ chén, tủ lạnh cần được lau chùi, vệ sinh sạch sẽ. Không những thế còn phải sắp xếp, trang trí lại không gian nhà bếp của bạn. 

Với việc dùng cây xanh để trang trí luôn được các chị em chuộng dùng. Sử dụng các loại cây có khả năng hấp thu bụi, lọc không khí, lọc mùi hôi giúp nhà bếp trở nên trong lành và thoáng mát. Tạo thêm nét thẩm mỹ cho căn bếp của gia đình bạn.

Dịch vụ vệ sinh nhà ở HomeCleaner

Tủ lạnh luôn chứa đựng các thực phẩm tươi sống sẽ dẫn đến mùi hôi bám trong tủ. Do đó bạn cần dọn dẹp, vệ sinh tủ lạnh để loại bỏ mùi hôi cũng như thực phẩm lưu trữ được tươi ngon hơn. 

Vệ sinh, lau chùi các ngóc ngách mọi ngày thường khó tiếp cận được để loại bỏ được hoàn toàn bụi bẩn cho nhà bếp. Đồng thời loại bỏ các vi khuẩn có thể đang lẩn quẩn trong không gian bếp.

Vệ sinh các vật dụng như nệm, ghế sô pha, cửa kính, rèm cửa

Bao lâu bạn vệ sinh nệm ngủ một lần? 

Nệm được sử dụng thường xuyên nên rất dễ bám bụi bẩn, nếu không được vệ sinh thường xuyên sẽ dẫn đến các vi khuẩn gây hại phát sinh. Từ đó gây hại đến sức khỏe của người thân gia đình bạn.

Dịch vụ giặt nệm uy tín

Chính vì thế, nệm luôn được ưu tiên vệ sinh là làm sạch hàng tháng. Và tất nhiên, trong những ngày cuối năm bạn cũng nên làm sạch những chiếc nệm trong nhà. Mục đích chính là để đem đến những giấc ngủ ngon cho người thân. 

Đứng sau nệm chính là ghế sô pha. Ở gia đình nào cũng đều sẽ có một bộ ghế sô pha ở phòng khách, được sử dụng xuyên suốt và thường xuyên. Do đó có thể ghế sô pha còn có khả năng tích tụ vi khuẩn và bụi bẩn gấp đôi nệm ngủ. 

Khi vệ sinh nệm bạn cũng nên vệ sinh luôn bộ ghế sô pha nhà mình nhé. Hạn chế bụi bẩn, loại bỏ các vi khuẩn đang tích tụ bên trong. Đồng thời giúp tạo thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn. 

Song song đó là rèm cửa, cửa kính. Nơi tiếp xúc nhiều với môi trường, không khí bên ngoài do đó sẽ rất dễ bị bám bụi bẩn. Bạn cũng nên vệ sinh, lau chùi cửa kính để loại bỏ lớp bụi bẩn bám trên kính. Giặt sạch những chiếc rèm để tạo không khí trong lành, giúp ngôi nhà trở nên tươi sáng, thẩm mỹ hơn. 

Vệ sinh trần nhà

Bạn có thường quan sát những mạng nhện, bụi bẩn bám trên trần nhà của mình? 

Nếu hằng ngày bạn ít vệ sinh trần nhà sẽ rất dễ xuất hiện những mạng nhện trên đấy. Do đó, bạn nên vệ sinh, làm sạch những bụi bẩn, mạng nhện bám trên trần.

Vệ sinh nhà ở chất lượng HomeCleaner

Giúp không khí trong nhà trở nên trong lành, ngôi nhà trở nên thẩm mỹ và tươi sáng hơn. 

Bạn gặp khó khăn với các công việc dọn dẹp nhà ở cuối năm?

Thời gian luôn là vấn đề được đề cập đến đầu tiên khi bắt tay dọn dẹp nhà. Đối với công việc lau cửa kính, vệ sinh trần nhà sẽ rất nguy hiểm nếu như bạn không có đủ dụng cụ. 

Vệ sinh nệm hay ghế sô pha sẽ mất rất nhiều thời gian cũng như công sức để hoàn tất công việc. Bạn đang rất loay hoay với thời gian là khi nào mình có thể dọn xong nhà để đón năm mới.

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp HomeCleaner

Hãy liên hệ với HomeCleaner để được tư vấn các gói dịch vụ vệ sinh uy tín, chuyên nghiệp. Với các hoạt động vệ sinh nhà ở, giặt nệm, ghế sô pha, rèm cửa, vệ sinh cửa kính,… Cùng sự tâm huyết mang đến một môi trường sống tốt nhất cho gia đình bạn.

*Quý khách hàng liên hệ hotline 0933 488 345 để được hỗ trợ tư vấn cụ thể thông tin.