QUY TRÌNH LÀM VIỆC
Bước 1:
Tư vấn, tiếp nhận thông tin từ khách hàng. Sau đó khảo sát và đánh giá khối lượng, số lượng máy móc, thiết bị cần vận chuyển. Báo giá với khách hàng.
Bước 2:
Đưa ra những phương án mà công ty áp dụng vận chuyển nhà xưởng với khách hàng và ấn định thời gian thự hiện. Sau khi nhận được sự đồng ý và hài lòng về bản kế hoạch vận chuyển sẽ tiến hàng kí hợp đồng thỏa thuận giữa công ty và khách hàng.
Bước 3:
Đúng thời gian đã thỏa thuận, nhân viên của công ty sẽ đến và tiến hành tháo dỡ, đóng gói. Phân loại thiết bị, máy móc cần vận chuyển theo từng phòng, từng loại và theo cá nhân sử dụng. Tất cả mọi máy móc sẽ được đo đạc dán nilon kín và cho vào thùng carton vừa vặn. Niêm phong và ghi nhận số lượng được vận chuyển một lần nữa. Sau khi vận chuyển đến nơi sẽ được sắp xếp theo đúng vị trí yêu cầu của khách hàng.
Bước 4:
Trách nhiệm của công ty là bồi thường thiệt hại 100% cho khách hàng nếu trong quá trình vận chuyển có sai sót làm tổn thất giá trị máy móc, thiết bị. Tuy nhiên, với sự chuyên nghiệp và chuyên môn cao, công ty Vệ Sinh Công Nghiệp HomeCleaner chưa xảy ra việc bồi thường thiệt hại nào trong các năm qua.
Bước 5:
Khách hàng nghiệm thu kết quả vận chuyển và thanh toán theo hợp đồng đã kí kết.